กระเป๋าถือถมทอง

#กระเป๋าถือถมทอง Golden Niello Handbag ถมนคร : เครื่องถมเมืองนคร ผลิตตามสั่ง

“เอกลักษณ์ไทย ” กระเป๋าถือถมทอง กระเป๋าถมทอง : Golden Niello Handbag | ถมนคร : เครื่องถมเมืองนคร ผลิตตามสั่ง งานทำมือ เป็นของฝากของขวัญ แก่คนที่คุณรักหรือจะเก็บสะสม

อดีตเครื่องถมเงิน-ถมทองนั้น จะคู่ควรกับบุคคลชั้นสูงเท่านั้น ดั่งจะเห็นได้จากบันทึก ในยุคสมัยพระนารายมหาราช ได้สั่งทำไม้กางเขนถม มอบให้แก่พระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แต่ในปัจจุบันเครื่องถมได้แพร่หลาย ให้บุคคลทั่วไปได้ครอบครอง

กระเป๋าถือถมทอง

งานของเราทุกชิ้นขึ้นรูปสลักลายด้วยมือ แบบเครื่องถมโบราณ จากช่างฝีมือที่ดีที่สุดของเมืองนครศรีธรรมราช ที่ทำงานสืบทอดงานเครื่องถมด้านนี้มาโดยตรง

เครื่องถมเงิน เนื้อเงินจึงมีความบริสุทธิ์ค่าเงินเป็น 97.0 % งานเครื่องถมทอง งานทาทองเราจะใช้เป็นทองคำบริสุทธิ์ 99.99 % ทาทองถึง 3 รอบ ฉะนั้นชิ้นงานของเรา จึงมีสีที่ชัด คงทน ไม่ลอก หรือหลุดร่อน แต่จะจางจากการใช้งานเสียดสีจนเนื้อทองที่ทาไว้ค่อยๆบางลงจนค่อย ๆ เห็นเนื้อเงิน เมื่อเข้าสู่ระยะเวลา 7-10 ปี เป็นอย่างต่ำ แต่ก็สามารถนำมาทาทองใหม่ เหมือนชิ้นงานทำใหม่อีกครั้ง

กระเป๋าถือถมทอง

ถมนคร รับงานสั่งทำ จะทำขึ้นเมื่อมีการสั่งซื้อเท่านั้น งานแต่ละชิ้นจึงต้องใช้เวลากว่า 1-3 เดือน ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละชิ้นงาน เพราะงานจะดีได้ต้องประณีต และที่สำคัญต้องใช้เวลา จึงไม่แปลกที่งานของเราจะมีราคาสูง แม้จะไม่ผ่านหน้าร้านหรือพ่อค้าคนกลางก็ตาม

กระเป๋าถมทอง : Golden Niello Handbag | ถมนคร : เครื่องถมเมืองนคร ผลิตตามสั่ง. #ใบนี้มีเจ้าของแล้ว กระเป๋ามีน้ำหนัก 66 บาท ราคาขายบาทละ 3,500 บาท งานสั่งทำ ระยะเวลาโดยประมาณ 1-3 เดือน

#สนใจสั่งทำสอบถาม เครื่องประดับ เครื่องถมเงิน เครื่องถมทอง เครื่องเมืองนคร เป็นของฝากของขวัญ แก่คนที่คุณรักหรือจะเก็บสะสม ไว้ให้ลูก ให้หลานไว้ดู

กระเป๋าถือถมทอง

#ถมนคร : รับสั่งทำ ผลิต และจำหน่ายงาน ถมเงิน ถมทอง ถมนคร ผลิต และจำหน่ายงาน ถมเงิน ถมทอง เครื่องถมเมืองนคร เรา ผลิตงานคุณภาพ โดยช่าง #ถมนคร สืบสานงานถมทำมือแบบโบราณ โดยช่างถมฝีมือดี นครศรีธรรมราช
.
#ถมนคร “คุณค่าที่คู่ควร” สนใจคุยไลน์ ID : nakhononline – Tel : 089-1951991